
นำยาสีฟันของตนเองมาแยกประเภทชนิดครีมกับชนิดเจล

สำรวจ สังเกตลักษณะใบสะระแหน่ซึ่งเป็นส่วนผสมในการทำยาสีฟันสมุนไพร

สังเกตรูปร่างลักษณะของยาสีฟันชนิดเจล

เลือกชนิดของยาสีฟันที่ตนเองสนใจสังเกต เปรียบเทียบลักษณะ สี กลิ่น และร่วมพูดคุย

ทดลองเขย่าขวดยาสีฟันชนิดน้ำเปรียบเทียบกับขวดน้ำดื่มแล้วสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้น

สังเกตการเปลี่ยนแปลงของยาสีฟันชนิดครีมกับชนิดเจลเมื่อผ่านไป 1 คืน

ให้ความสนใจดูชาร์ตสิ่งที่มีบนหลอดยาสีฟัน

ฝึกอ่านคำที่ขึ้นต้นด้วยตัว “ t ” พร้อมภาพประกอบ

เล่นเกมต่อภาพคำที่ขึ้นต้นด้วยตัว “ t ”

นำเศษวัสดุต่างๆ มาประดิษฐ์ตามความสนใจ

ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุตามความสนใจ
อธิษฐ์ : คนเดินไปแปรงฟัน บีบยาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียว

ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุตามความสนใจ
น้ำใส : หลอดยาสีฟัน บีบออกมามียาสีฟันสีขาว

ให้ความสนใจนำพลาสติกสร้างสรรค์มาต่อเป็นหลอดยาสีฟัน

ผลงานการต่อหลอดยาสีฟันด้วยพลาสติกสร้างสรรค์
เนเน่ : หลอดยาสีฟันมีฝาเปิด

พิมพ์ภาพด้วยฝาหลอดยาสีฟันและฝาขวดชนิดอื่นๆ

ผลงานการพิมพ์ด้วยฝาหลอดยาสีฟันและฝาขวดชนิดอื่นๆ
นิว : รถไฟกำลังจะวิ่งเข้ากรุงเทพฯ

ผลงานการพิมพ์ด้วยฝาหลอดยาสีฟันและฝาขวดชนิดอื่นๆ
ณโม : เค้ากำลังจะเดินกลับบ้านก็เห็นพระอาทิตย์ด้วย

นำยาสีฟันชนิดผงมาผสมกับน้ำและสีผสมอาหารแล้วนำไปวาดภาพตามจินตนาการ

ผลงานการวาดภาพด้วยผงยาสีฟันผสมสี
เคลลี่ : เคลลี่บีบยาสีฟันใส่แปรงสีฟัน เท่าเมล็ดถั่วเขียว ยาสีฟันมีสีแดง

ผลงานการวาดภาพด้วยผงยาสีฟันผสมสี
พีชชี่ : พีชชี่ถือยาสีฟันมาให้เพื่อนๆดู

ติดปะภาพยาสีฟันชนิดต่างๆแล้ววาดต่อเติมตามจินตนาการ

ผลงานการติดปะภาพยาสีฟันชนิดต่างๆ แล้ววาดต่อเติม
พรู : คุณพ่อถือแก้วน้ำกับแปรงสีฟัน ยาสีฟันสีแดงแบบเจลมาแปรงฟันที่ห้องน้ำ

ผลงานการติดปะภาพยาสีฟันชนิดต่างๆ แล้ววาดต่อเติม
ชาร์ลี : คุณพ่อกำลังจะไปแปรงฟันคุณพ่อใช้ยาสีฟัน ผงวิเศษนิยม ซองสีเหลือง

ผลงานการติดปะภาพยาสีฟันชนิดต่างๆ แล้ววาดต่อเติม
มีโมว์ : คุณแม่กำลังไปแปรงฟันใช้ยาสีฟันแบบน้ำแปรงฟัน ที่ห้องน้ำชั้นบน