โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ เชี่ยวชาญในการพัฒนาเด็กปฐมวัยให้การเรียนการสอนทั้งภาษาไทยและโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษในกรุงเทพฯ, ประเทศไทย

Project Approach เรื่อง “กระต่าย” ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4 ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1 ปีการศึกษา 2559

Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 เคลื่อนไหวและทำท่าทางประกอบเพลง “กระต่าย”
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 สืบค้นเรื่องกระต่ายจากหนังสือโดยครูอ่านให้เด็กๆฟัง
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 เด็กๆรู้จักกับกระต่ายพันธุ์ต่างๆด้วยการสังเกตบัตรภาพและพูดคุยเปรียบเทียบกัน
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 วาดภาพกระต่ายพันธุ์ต่างๆที่เด็กๆชอบ

Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการวาดภาพกระต่ายพันธุ์ต่างๆ เปี่ยม : กระต่ายมินิล็อปหูตก ตัวเล็ก มันอยู่ในป่ากำลังขุดโพรงอยู่ตรงต้นไม้
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการวาดภาพกระต่ายพันธุ์ต่างๆ มิค : อิงลิซล็อปเป็นกระต่ายหูยาว หูตกของประเทศอังกฤษ กระต่ายมันใส่สร้อย ใส่หมวกสวย
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการวาดภาพกระต่ายพันธุ์ต่างๆ ปัถย์ : กระต่ายแจ็กอาศัยอยู่ที่ทะเลทราย หูยาวๆเอาไว้ระบายความร้อน ตอนกลางวันหลบแดด ตอนเย็นมันจะหลบเข้าโพรง
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 เด็กๆได้สังเกตดูพฤติกรรมท่าทางของกระต่ายและดูการเจริญเติบโตของกระต่ายที่เลี้ยงไว้ โดยล้างมือทำความสะอาดทุกครั้งเมื่อสำรวจสังเกตเสร็จ

Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ดีดสีน้ำด้วยแปรงสีฟันบนภาพกระต่าย
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 นำกระดาษที่ดีดสีน้ำเป็นภาพกระต่ายมาตกแต่งตามต้องการ
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการดีดสีน้ำด้วยแปรงสีฟันและตกแต่งตามต้องการ เน็น : กระต่ายตัวมันกลม สวย ขนฟู กระต่ายอึเป็นสีดำเยอะมาก
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการดีดสีน้ำด้วยแปรงสีฟันและตกแต่งตามต้องการ เรย์ : กระต่ายป่ามันกำลังกินอาหารอยู่ และมันก็เดินเล่นมองดอกไม้ กระต่ายมันน่ารัก ขนฟูนิ่มๆด้วย

Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 เด็กๆได้ปั้นดินน้ำมันเป็นรูปกระต่ายเพื่อทำเป็นพวงกุญแจจากกิจกรรมผู้ปกครองมีส่วนร่วมโดยคุณพ่อคุณแม่เซ็น
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 เด็กๆถ่ายรูปร่วมกับคุณพ่อคุณแม่เซ็นไว้เป็นที่ระลึกจากการทำกิจกรรม “พวงกุญแจกระต่าย”
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการปั้นดินน้ำมันทำเป็นพวงกุญแจรูปกระต่าย
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการหุ่นมือรูปกระต่ายของโบอิ้ง

Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการทำหน้ากากกระต่ายของช้างเบิ้ม
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการปั้นดินน้ำมันและตกแต่งเป็นกระต่าย ฮานะ : กระต่ายตัวใหญ่มี 4 ขา มีเล็บด้วยกำลังนอนอยู่
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการปั้นดินน้ำมันและตกแต่งเป็นกระต่าย โต้วเหมี่ยว : กระต่ายหูตั้ง หนวดยาว มีขนสีดำ
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการปั้นดินน้ำมันและตกแต่งเป็นกระต่าย นริดา : กระต่ายน่ารักหูยาวเป็นสีชมพู

Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการวาดภาพและเขียนคำศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วยตัว R ของไรเดอร์
Project Approach เรื่อง “กระต่าย”   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4    ชั้นอนุบาลปีที่ 2/1	ปีการศึกษา 2559 ผลงานการวาดภาพและเขียนคำศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วยตัว R ของท้องฟ้า

BACK TO TOP