โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ เชี่ยวชาญในการพัฒนาเด็กปฐมวัยให้การเรียนการสอนทั้งภาษาไทยและโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษในกรุงเทพฯ, ประเทศไทย

Project Approach ปลานิล ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4 ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ปีการศึกษา 2559

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ประกอบอาหาร สลัดปลานิล ช่วยกันหั่นผักก่อนครับ
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 เตรียมส่วนผสมในการทำน้ำสลัด
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 เริ่มทำน้ำสลัด ตีไข่ก่อน โดยใช้เครื่องตีไข่
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ต้องทอดปลานิลด้วยค่ะ

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 เสร็จแล้วครับ/ค่ะ เลือกรับประทาน สลัดปลานิลตามใจชอบ
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 อร่อยค่ะ
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานวาดภาพการประกอบอาหาร สลัดปลานิล หมิง หมิง: ชอบที่กินสลัดอร่อยมาก วิธีทำน้ำสลัด ตอกแยกไข่แดง เอาไข่แดงไปปั่นกับเครื่องจนกลายเป็นน้ำสีเหลืองๆ ค่อยใส่น้ำตาล ใส่เกลือ น้ำมะนาว แล้วก็ปั่นได้ ทอดปลานิลเอง ตอนแรกปลานิลดิบมีกลิ่นคาว ทอดสุกมีสีน้ำตาลอ่อนๆ หนูได้กินมะเขือเทศ แตงกวา
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานวาดภาพการประกอบอาหาร สลัดปลานิล น้ำหอม: น้ำสลัดต้องใส่ไข่ไก่เอาไข่แดง ใส่น้ำตาล เกลือ น้ำตาล ปั่นเป็นสีขาว ผักมีแตงกวา มะเขือเทศ ผักกาดหอม เอาปลานิลไปทอด เนื้อปลานิลมีสีขาวนิ่มๆ ทอดสุกแล้ว สีเหลืองมีกลิ่นหอมมาก หอมชอบทานมากเลยทานหมดเลย

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ทำใบสืบค้น เป็นกลุ่ม
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 วาดภาพปลาหายใจได้อย่างไร
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 อภิปรายกลุ่ม
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 กิจกรรมกลุ่มนำใบสืบค้นมาเล่าให้เพื่อนฟัง

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานวาดภาพการหายใจของปลานิล ของ โอโซน
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานวาดภาพการหายใจของปลานิล ของ ไนซ
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานวาดภาพการได้ยินของปลานิล ของ มะลิ
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 สรุปความเหมือนความต่างของปลานิลกับปลาหมอ

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงาน Venn Diagram ปลานิล ปลาหมอ
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุ ไดมอนด์: ปลานิลตัวใหญ่
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุ มังกร(ศุ): ปลานิลมีหาง ครีบก้น ไว้ว่ายน้ำกับครีบหลัง
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุ มอนิก้า: ช้อนตวง

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุ มายด์: เครื่องตีไข่
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุ เอวา: สาหร่ายให้ปลากิน
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุ ริว: เครื่องออกซิเจนไว้ใส่ตู้ปลา
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานปั้นดินน้ำมัน ปราน: อาหารปลาเม็ดเล็ก

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานจำลองตู้ปลา โดย ไนซ น้ำหอม มะลิ พอฟ้า เบล ปราน หมิง หมิง เอวา มอนิก้า กะทิ มายด์ พรีม ข้อความ ตู้ปลา ปลานิลว่ายน้ำเป็นฝูง อยู่ในน้ำจืด กำลังกินสาหร่ายในน้ำมีตัวหนึ่งแอบในต้นสาหร่าย
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานจำลองตู้ปลา โดย ไมค์ โอโซน มังกร(ศุ) ภูมิ ไดมอนด์ ไซ มังกร(ทิ) ริว ข้อความ ปลานิลฝูงใหญ่อยู่ในตู้ปลา มีตัวหนึ่งแอบหลับอยู่ ปลานิลตัวอื่นว่ายน้ำเล่น
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานตัดภาพปลานิลวาดภาพต่อเติม กะทิ: ปลานิลจะอยู่ในน้ำกันเป็นฝูง กินอาหารเป็นพืชกับอาหารเม็ด
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานตัดภาพปลานิลวาดภาพต่อเติม พอฟ้า: ปลานิลในน้ำจืด กินอาหารเป็นพืชในน้ำ มีหางว่ายน้ำ มีลูกปลาตามแม่

Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานตัดภาพปลานิลวาดภาพต่อเติม ไซ: ปลานิลว่ายน้ำ กินอาหารในน้ำเป็นต้นไม้ ปลานิลอิ่มแล้วนอนนิ่งไม่หลับตา
Project Approach ปลานิล   ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 4  ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2	ปีการศึกษา 2559 ผลงานตัดภาพปลานิลวาดภาพต่อเติม ไมค์: ปลานิลอยู่ในน้ำจืด อยู่เป็นฝูงไปด้วยกันและมีน้ำไหลเข้ามาในบ่อปลา ปลานิลก็ดีใจ

BACK TO TOP