โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ เป็นโรงเรียนที่สอนเด็กโดยใช้ภาษาไทย แต่ในขณะเดียวกันผู้ปกครองสามารถเลือกให้เด็กเรียนภาษาอังกฏษกับครูเจ้าของภาษาเป็นกิจกรรมพิเศษที่โรงเรียนได้

Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560

Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ทำท่าทางประกอบเพลง “ข้าวโพด ” ที่เด็กๆ ช่วยกันแต่ง
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ช่วยกันออกแบบการ์ดเชิญชมนิทรรศการให้คุณครูไก่
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   เด็กๆ ช่วยกันแต่งนิทานและร่วมกันวาดภาพประกอบ
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   อาสาออกมาต่อตัวกับเพื่อนเพื่อเปรียบเทียบความสูงกับต้นข้าวโพด

Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   อาสาออกมาทดลองเทน้ำนมถั่วเหลืองผสมข้าวโพดสูตรไม่เติมน้ำตาลกับน้ำนมถั่วเหลืองสูตรผสมน้ำนมข้าวโพด เพื่อเปรียบเทียบ สี กลิ่น รสชาติ
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   สังเกต สำรวจ สัมผัสผลิตภัณฑ์ที่ทำจากข้าวโพดและร่วมพูดคุย
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ฝึกอ่านคำที่ขึ้นต้นด้วยพยัญชนะ “ ข ” โดยมีบัตรภาพประกอบ
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ถือฝักข้าวโพดประกอบการเคลื่อนไหวตามจังหวะ

Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   จับกลุ่มตามจำนวนตัวเลขแล้วนำฝักข้าวโพดมาสร้างให้เป็นรูปทรงเลขาคณิต
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   นำชื่อของตนเองมาติกที่กราฟข้าวโพดที่ชอบรับประทาน
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   เล่นเกมจับคู่ภาพกับตัวเลข 1 - 10
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ให้ความสนใจปั้นข้าวโพดจากดินน้ำมัน

Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการปั้นข้าวโพดด้วยดินน้ำมัน นานะ : ข้าวโพดหวานสีเหลืองเมล็ดเรียงชิดกัน
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการปั้นส่วนประกอบของข้าวโพด เอลลี่ : ดอกข้าวโพด
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการประดิษฐ์ข้าวโพดจากเศษวัสดุ ทิกเกอร์ : ฝักข้าวโพดสีเขียว
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการประดิษฐ์ข้าวโพดจากเศษวัสดุ ตาล : ข้าวโพดหวาน

Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการประดิษฐ์ข้าวโพดจากเศษวัสดุ อันดา : ข้าวโพดหวานสีเหลือง
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการประดิษฐ์ข้าวโพดจากเศษวัสดุ เลโอ : ข้าวโพดข้าวเหนียว
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการติดปะเมล็ดข้าวโพดและวาดต่อเติม ติน : ตินกับพ่อแม่กำลังดูแสงอาทิตย์กำลังขึ้นตอนเช้า
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการติดปะเมล็ดข้าวโพดและวาดต่อเติม ซันซัน : รถแข่งวิ่งอยู่บนถนน

Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการติดปะเมล็ดข้าวโพดและวาดต่อเติม เกรซ : คุณแม่ หนู และพี่พรีมกำลังเล่นของเล่นกันอยู่ที่บ้าน
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการติดปะเมล็ดข้าวโพดและวาดต่อเติม เบรน : คุณพ่อเบรนกำลังขับรถกลับบ้าน
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการติดปะเมล็ดข้าวโพดและวาดต่อเติม ลีออง : ลีอองกำลังวิ่งไล่จับนกอยู่ที่สนามฟุตบอล
Project Approach เรื่อง ข้าวโพด ชั้นอนุบาลปีที่ 1/1 ระยะที่ 2 (4) ปีการศึกษา 2560   ผลงานการติดปะเมล็ดข้าวโพดและวาดต่อเติม อินต้า : หม่าม้ากำลังถือกล้องถ่ายรูป

BACK TO TOP