โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ เป็นโรงเรียนที่สอนเด็กโดยใช้ภาษาไทย แต่ในขณะเดียวกันผู้ปกครองสามารถเลือกให้เด็กเรียนภาษาอังกฏษกับครูเจ้าของภาษาเป็นกิจกรรมพิเศษที่โรงเรียนได้

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   เด็กๆเลือกหัวข้อเรื่องที่ตนเองสนใจ
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ช่วยกันนับสรุปหัวข้อเรื่องที่เด็กๆเลือก
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   กราฟแสดงจำนวนเรื่องที่เด็กๆสนใจจะเรียนรู้
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ประดิษฐ์ ด้วยพลาสติกสร้างสรรค์ เลโก้ ประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง”

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานประดิษฐ์ด้วยพลาสติกสร้างสรรค์ เลโก้ ประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ไพลิน: ผักบุ้งต้นสูงมีใบเยอะ ใบมีอยู่รอบต้นทั้งสองข้างเลย
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานประดิษฐ์ด้วยพลาสติกสร้างสรรค์ เลโก้ ประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” เบเน่ : ผักบุ้งเป็นต้นยาวๆหนูเคยเห็นที่บ้าน
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานประดิษฐ์ด้วยพลาสติกสร้างสรรค์ เลโก้ ประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” จินนี่ : ต้นผักบุ้งสูงๆคุณแม่เคยเอาไปทำอาหาร
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   สร้างภาพประสบการณ์เดิมโดยการฉีกกระดาษติดปะ/วาดต่อเติม “ผักบุ้ง”

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานสร้างภาพประสบการณ์เดิมโดยการฉีกกระดาษติดปะ/วาดต่อเติม แม๊กซ์ : ไดโนเสาร์ก็กินผักบุ้งเพราะมันอร่อยและมันก็แข็งแรง
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานสร้างภาพประสบการณ์เดิมโดยการฉีกกระดาษติดปะ/วาดต่อเติม พริม : ต้นผักบุ้งที่บ้านอากง อาม่า
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานสร้างภาพประสบการณ์เดิมโดยการฉีกกระดาษติดปะ/วาดต่อเติม พงษ์ : นี่คือผักบุ้งเต็มไปหมด กำลังจะโตขึ้นมา
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ด้วยการปั้นดินน้ำมัน

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานปั้น “ผักบุ้ง”จากประสบการณ์เดิมด้วยดินน้ำมัน ดอลลาร์ : หนูเคยไปตลาดแล้วหนูก็เห็นผักบุ้งที่ร้านขายผัก
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานปั้น “ผักบุ้ง”จากประสบการณ์เดิมด้วยดินน้ำมัน อัน : ผักบุ้งหนูเคยเห็นมันมีรากต้องตัดรากก่อนแล้วเอาไปล้างแล้วก็ผัด
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานปั้น “ผักบุ้ง”จากประสบการณ์เดิมด้วยดินน้ำมัน ถิรวัฒน์ : คนกำลังดูผักบุ้งที่ตลาด
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   วาดภาพประสบการณ์เดิมผักบุ้งด้วยสีน้ำ

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมผักบุ้งด้วยสีน้ำ เท็ดดี้ : เท็ดดี้เคยกินผัดผักบุ้งแต่ก่อนผัดต้องเอาไปล้างน้ำให้สะอาดก่อน
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมผักบุ้งด้วยสีน้ำ มิลาน : มิลานเคยไปตลาดกับคุณยายเห็นผักบุ้งมีใบยาวๆ
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมผักบุ้งด้วยสีน้ำ เปตอง : หนูเคยไปตลาดไปเจอผักบุ้งที่ร้านขายผัก
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมผักบุ้งด้วยสีน้ำ รีญา : รีญาเคยเห็นผักบุ้งก้านยาว คุณแม่ชอบกินแต่คุณพ่อไม่ชอบกิน

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   เด็กๆวาดภาพประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ด้วยสีเทียน/สีไม้
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ด้วยสีเทียน/สีไม้ มีอา : หนูเคยไปซื้อผักบุ้งกับคุณแม่เค้าใส่ถุงวางขาย
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ด้วยสีเทียน/สีไม้ นโม : นโมเคยเห็ผักบุ้งต้นมีสีเขียวใบมันยาวๆ
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ด้วยสีเทียน/สีไม้ แสนดี : ผักบุ้งเป็นสีเขียวเอาไปทำผัดผักบุ้งและปรุงรสให้อร่อยค่ะ

Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ด้วยสีเทียน/สีไม้ ภคณัท : ภูมิเคยเห็นคุณแม่เอาผักบุ้งมาทำอาหาร
Project Approach เรื่อง “ผักบุ้ง” ชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 ระยะที่ 1 ประสบการณ์เดิม ปีการศึกษา 2561   ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิม “ผักบุ้ง” ด้วยสีเทียน/สีไม้ ณมล : ณมลเคยทานผักบุ้งคุณแม่ทำให้ทาน

BACK TO TOP